Hệ thống hải sản Thảo Hiền cung cấp đầy đủ chính sách bảo hành uy tín, đầy đủ và rõ ràng, để đảm bảo quyền lợi cho các khách hàng. Cách thức tiếp nhận và quá trình xử lý bảo hành được thực hiện chuyên nghiệp, nhanh chóng, khách hàng chỉ cần đảm bảo thực hiện theo đúng hướng dẫn!
Hướng dẫn liên hệ bảo hành
Để nhận bảo hành hoặc liên hệ với nhân viên chăm sóc khách hàng xử lý bất cứ tình huống phát sinh nào, quý khách hàng vui lòng thực hiện theo một trong những cách sau:
Thảo Hiền Quán
Địa chỉ: 17 Nguyễn Đình Chiểu – Phường 9 – Thành phố Đà Lạt – Lâm Đồng
Hotline: 0843.450.045 – 0945.114.944
Email: thaohien.restaurant@gmail.com
Facebook: Quán ăn Gia đình Thảo Hiền
Lợi ích khi nhận bảo hành tại Thảo Hiền
Thảo Hiền có chính sách bảo hành sản phẩm, để cam kết về chất lượng hải sản khi bán đến khách hàng. Các mặt hàng hải sản tươi sống tại Thảo Hiền đều cam kết chất lượng 100% khi tiến hành giao đến khách hàng. Đặc biệt, với những mặt hàng có giá trị cao và không thể đánh giá chất lượng sản phẩm ngay khi nhận hàng, sẽ được gửi kèm phiếu bảo hành để bao bù sau khi chế biến như: cua Cà Mau, cua Hoàng Đế, tôm hùm Alaska.
Đối với các loại hải sản nằm trong danh mục được bảo hành, các khách hàng sẽ được bảo hành trong những trường hợp: thịt cua, tôm bị óp, thịt nhão, bở, cua ngậm nhiều rêu xanh… Chính sách bảo hành sẽ được quy đổi theo tỉ lệ % tiền hàng (áp dụng theo từng trường hợp cụ thể, với đánh giá khách quan từ Thảo Hiền).

Sản phẩm bán chạy
Sản phẩm khuyến mãi
Cua - Ghẹ - Tôm
Ngao - Sò - Ốc
Cá các loại
Mực - Bạch tuộc
Hải sản đông lạnh
Heo - Bò
Gà - Vịt
Các món dê
Đồng nội
Đặc sản
Rau - Món xào
Cơm - Cháo - Mì
Chế biến mang về
Gia vị - Sốt
Menu quán
Menu tiệc lưu động
Menu BBQ tại nhà
Đặt bàn
Phòng riêng
Tiệc
Menu mang về (Giảm 10% Thực Đơn)
Menu cơm
Giao hàng hỏa tốc 2h