• Liên hệ bảo hành

Liên hệ bảo hành

Hệ thống hải sản Thảo Hiền cung cấp đầy đủ chính sách bảo hành uy tín, đầy đủ và rõ ràng, để đảm bảo quyền lợi cho các khách hàng. Cách thức tiếp nhận và quá trình xử lý bảo hành được thực hiện chuyên nghiệp, nhanh chóng, khách hàng chỉ cần đảm bảo thực hiện theo đúng hướng dẫn!

Hướng dẫn liên hệ bảo hành

Để nhận bảo hành hoặc liên hệ với nhân viên chăm sóc khách hàng xử lý bất cứ tình huống phát sinh nào, quý khách hàng vui lòng thực hiện theo một trong những cách sau:

Thảo Hiền Quán

Địa chỉ: 17 Nguyễn Đình Chiểu – Phường 9 – Thành phố Đà Lạt – Lâm Đồng

Hotline: 0843.450.045 – 0945.114.944

Email: thaohien.restaurant@gmail.com

Facebook: Quán ăn Gia đình Thảo Hiền

Lợi ích khi nhận bảo hành tại Thảo Hiền

Thảo Hiền có chính sách bảo hành sản phẩm, để cam kết về chất lượng hải sản khi bán đến khách hàng. Các mặt hàng hải sản tươi sống tại Thảo Hiền đều cam kết chất lượng 100% khi tiến hành giao đến khách hàng. Đặc biệt, với những mặt hàng có giá trị cao và không thể đánh giá chất lượng sản phẩm ngay khi nhận hàng, sẽ được gửi kèm phiếu bảo hành để bao bù sau khi chế biến như: cua Cà Mau, cua Hoàng Đế, tôm hùm Alaska.

Đối với các loại hải sản nằm trong danh mục được bảo hành, các khách hàng sẽ được bảo hành trong những trường hợp: thịt cua, tôm bị óp, thịt nhão, bở, cua ngậm nhiều rêu xanh… Chính sách bảo hành sẽ được quy đổi theo tỉ lệ % tiền hàng (áp dụng theo từng trường hợp cụ thể, với đánh giá khách quan từ Thảo Hiền).

Đã thêm vào giỏ hàng

0 Scroll
Gọi ngay Hotline
Zalo Zalo
Messenger Messenger
Google Map Google Map
Messenger Back to the top